Friday, July 17, 2026

HOW MUCH DOES A YUMBURGER COSTS?

 

 
 

 

From December 2004 when I became “Banker” I transitioned to become a “reTIRED Banker” in 2022.

I am now focused on the street children and less fortunate who gives me more fulfillment now, away from  most blog defaulters  who may no longer appreciate what I’m doing.

Thank you for understanding.

Shukran.



7 comments:

  1. Pasend po Gcash number banker. Kahit 2 pcs yumburger makapagbigay

    ReplyDelete
  2. ako din po 2 yumburger di ko po alam may ganito :-)

    ReplyDelete
  3. Good day banker,
    Magask lang po ako, nakareceive na po kasi ako email coming from the BANKERS ASSOCIATION OF THE PHILIPPINES, they said na they will file case regarding my debt sa SMALL CLAIMS, it means po ba na this time they will file na? Hope for your kind advice sir, thanks

    ReplyDelete
  4. We appreciate your huge help, Banker. Hindi lang siguro talaga gets nung iba ung approach mo. Ang laking bagay ng naitutulong mo sa mga tulad kong sabog ang utak sa kakaisip sa utang. Hopefully, magcheck ka pa din dito pag hindi ka busy.

    ReplyDelete
  5. Hello reTIRED banker! I am so thankful sa blog na to, it gave me peace of mind nung mga time na hindi ko na alam gagawin ko dagil sa utang. Pga na aanxiety ako, bumabalik ako dito. Well di pa rin namn tapos ang utang ko, ang hopefully matapos ko silang lahat. And as a way of my thank you, i want to join the 2 yumburger run. Run? Haha basta i want to share kahit sa smallest way possible. Tell me how po.

    ReplyDelete
  6. Thank you, reTIRED Banker, sent you an email

    ReplyDelete